Mỗi đặt phòng đều có AirCover cho khách. Nếu có vấn đề nghiêm trọng với Airbnb mà Chủ nhà của bạn không thể giải quyết, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một nơi tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu một địa điểm tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn.
Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, Chủ nhà của bạn là đầu mối liên hệ tốt nhất của bạn; có khả năng họ sẽ sửa được. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho Chủ nhà để cho họ biết chuyện gì đang diễn ra.
Nếu Chủ nhà hủy trước khi nhận phòng, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận phòng lại. Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm một địa điểm tương tự, xem xét vị trí và tiện nghi, dựa trên tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu chỗ ở tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ cho bạn, bao gồm cả phí dịch vụ.
Tìm hiểu thêm về những gì đang chờ đón bạn nếu Chủ nhà hủy đặt phòng.
Khi đặt phòng được xác nhận, bạn sẽ nhận được email và số điện thoại của Chủ nhà trong chuỗi tin nhắn cho chuyến đi của mình. Nếu bạn không thể vào Airbnb khi đến nơi và Chủ nhà không phản hồi hoặc không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng ở mức giá tương đương. Nếu chỗ ở tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ cho bạn, bao gồm cả phí dịch vụ.
Tìm hiểu những việc cần làm tiếp theo nếu bạn không thể liên lạc với Chủ nhà.
Nếu nhà/phòng cho thuê khác biệt đáng kể so với quảng cáo, Chủ nhà là nguồn hỗ trợ tuyệt vời để khắc phục sự cố. Nếu nhà/phòng cho thuê khác biệt đáng kể so với quảng cáo và Chủ nhà của bạn không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một nơi tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu một địa điểm tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn.
Nếu bạn cảm thấy không an toàn, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn ưu tiên tiếp cận các nhân viên an toàn được đào tạo đặc biệt, những người sẽ hỗ trợ bạn về các vấn đề an toàn hoặc kết nối trực tiếp với cơ quan khẩn cấp tại địa phương, bất kể ngày đêm.
Bạn cần liên hệ với chúng tôi? Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.
AirCover cho khách hỗ trợ các vấn đề nghiêm trọng với đặt phòng của bạn (ví dụ: Chủ nhà hủy đặt phòng trước khi nhận phòng) hoặc trong thời gian bạn ở (ví dụ: Hệ thống sưởi không hoạt động vào mùa đông, nhà/phòng cho thuê có ít phòng ngủ hơn so với nhà/phòng cho thuê, đó là một loại nhà khác – một loại phòng riêng thay vì toàn bộ nhà, một tiện nghi lớn được quảng cáo như hồ bơi hoặc nhà bếp bị thiếu), nhưng không bao gồm nhiều bất tiện nhỏ hơn, như máy nướng bánh mì bị hỏng.
Chủ nhà là đầu mối liên hệ tốt nhất của bạn để liên hệ nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho Chủ nhà để cho họ biết chuyện gì đang diễn ra.
Nếu có vấn đề xảy ra trong thời gian lưu trú của bạn:
AirCover cho khách không phải là hợp đồng bảo hiểm. Chương trình này không bao gồm các vấn đề liên quan đến đi lại (ví dụ: Chuyến đi của bạn bị trì hoãn do bão, hành lý của bạn bị hư hỏng do hãng vận chuyển của bạn). Tìm hiểu thêm tại đây.
Nếu bạn là Chủ nhà, hãy tìm hiểu thêm về AirCover cho Chủ nhà và những cải tiến gần đây mà chúng tôi đã thực hiện.