Các đề xuất sẽ hiển thị sau khi nhập thông tin vào thanh tìm kiếm. Sử dụng mũi tên lên và xuống để xem. Sử dụng phím Enter để chọn. Nếu lựa chọn của bạn là một cụm từ, cụm từ đó sẽ được gửi để tìm kiếm. Nếu đề xuất là một liên kết, trình duyệt sẽ điều hướng đến trang đó.
Hướng dẫn • Khách

AirCover cho khách

Bài viết này đã được dịch tự động.

Mỗi đặt phòng đều có AirCover cho khách. Nếu có vấn đề nghiêm trọng với Airbnb mà Chủ nhà của bạn không thể giải quyết, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một nơi tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu một địa điểm tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra, Chủ nhà của bạn là đầu mối liên hệ tốt nhất của bạn; có khả năng họ sẽ sửa được. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho Chủ nhà để cho họ biết chuyện gì đang diễn ra.

Chủ nhà hủy

Nếu Chủ nhà hủy trước khi nhận phòng, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận phòng lại. Nhóm của chúng tôi có thể giúp bạn tìm một địa điểm tương tự, xem xét vị trí và tiện nghi, dựa trên tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu chỗ ở tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ cho bạn, bao gồm cả phí dịch vụ.

Tìm hiểu thêm về những gì đang chờ đón bạn nếu Chủ nhà hủy đặt phòng.

Không thể nhận phòng

Khi đặt phòng được xác nhận, bạn sẽ nhận được email và số điện thoại của Chủ nhà trong chuỗi tin nhắn cho chuyến đi của mình. Nếu bạn không thể vào Airbnb khi đến nơi và Chủ nhà không phản hồi hoặc không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một chỗ ở tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng ở mức giá tương đương. Nếu chỗ ở tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ cho bạn, bao gồm cả phí dịch vụ.

Tìm hiểu những việc cần làm tiếp theo nếu bạn không thể liên lạc với Chủ nhà.

Nhà/phòng cho thuê không chính xác

Nếu nhà/phòng cho thuê khác biệt đáng kể so với quảng cáo, Chủ nhà là nguồn hỗ trợ tuyệt vời để khắc phục sự cố. Nếu nhà/phòng cho thuê khác biệt đáng kể so với quảng cáo và Chủ nhà của bạn không thể giải quyết vấn đề, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một nơi tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu một địa điểm tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn.

Đường dây an toàn 24/24

Nếu bạn cảm thấy không an toàn, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn ưu tiên tiếp cận các nhân viên an toàn được đào tạo đặc biệt, những người sẽ hỗ trợ bạn về các vấn đề an toàn hoặc kết nối trực tiếp với cơ quan khẩn cấp tại địa phương, bất kể ngày đêm.

Bạn cần liên hệ với chúng tôi? Liên hệ với chúng tôi qua điện thoại, email hoặc trò chuyện.

Cách thức hoạt động của AirCover cho khách

AirCover cho khách hỗ trợ các vấn đề nghiêm trọng với đặt phòng của bạn (ví dụ: Chủ nhà hủy đặt phòng trước khi nhận phòng) hoặc trong thời gian bạn ở (ví dụ: Hệ thống sưởi không hoạt động vào mùa đông, nhà/phòng cho thuê có ít phòng ngủ hơn so với nhà/phòng cho thuê, đó là một loại nhà khác – một loại phòng riêng thay vì toàn bộ nhà, một tiện nghi lớn được quảng cáo như hồ bơi hoặc nhà bếp bị thiếu), nhưng không bao gồm nhiều bất tiện nhỏ hơn, như máy nướng bánh mì bị hỏng.

Chủ nhà là đầu mối liên hệ tốt nhất của bạn để liên hệ nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho Chủ nhà để cho họ biết chuyện gì đang diễn ra.

Nếu có vấn đề xảy ra trong thời gian lưu trú của bạn:

  1. Chụp ảnh hoặc quay video về vấn đề này, nếu bạn có thể.
  2. Liên hệ với Chủ nhà trong vòng 72 giờ sau khi phát hiện sự cố và mô tả vấn đề cho họ để xem họ có thể giải quyết vấn đề đó không.
  3. Nếu Chủ nhà của bạn không thể giải quyết vấn đề hoặc không phản hồi gì cả, hãy liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm nhất.
  4. Chúng tôi sẽ xem xét và nếu thấy đó là vấn đề do AirCover hỗ trợ cho khách và bạn muốn rời khỏi nơi này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm một nơi ở tương tự, tùy thuộc vào tình trạng còn phòng với mức giá tương đương. Nếu một địa điểm tương tự không còn trống hoặc bạn không muốn đặt lại, chúng tôi sẽ hoàn tiền đầy đủ hoặc một phần cho bạn.

AirCover cho khách không phải là hợp đồng bảo hiểm. Chương trình này không bao gồm các vấn đề liên quan đến đi lại (ví dụ: Chuyến đi của bạn bị trì hoãn do bão, hành lý của bạn bị hư hỏng do hãng vận chuyển của bạn). Tìm hiểu thêm tại đây

Nếu bạn là Chủ nhà, hãy tìm hiểu thêm về AirCover cho Chủ nhànhững cải tiến gần đây mà chúng tôi đã thực hiện.

Bài viết này có giúp ích cho bạn không?

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn thực hiện

    Yêu cầu trợ giúp hoặc liên hệ với Nhóm hỗ trợ Airbnb

    Hầu hết Chủ nhà/Người tổ chức và khách có thể nhanh chóng tự giải quyết vấn đề với nhau. Tìm hiểu những cách để nhận được sự trợ giúp bạn cần trước, trong hoặc sau chuyến đi.
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu chủ nhà hủy đặt phòng của bạn

    Nếu chủ nhà hủy đặt phòng của bạn, bạn sẽ được hoàn tiền đầy đủ. Nếu trường hợp hủy đặt phòng xảy ra trong vòng 30 ngày trước ngày nhận phòng, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt lại một chỗ ở tương tự với mức giá tương đương (tùy thuộc tình trạng còn chỗ).
  • Hướng dẫn thực hiện • Khách

    Nếu bạn gặp trở ngại hoặc vấn đề trong thời gian ở

    Nếu có sự cố bất ngờ xảy ra trong thời gian ở, trước hết, bạn hãy nhắn tin cho chủ nhà để thảo luận về phương án giải quyết. Có nhiều khả năng là họ có thể giúp bạn khắc phục sự cố. Nếu chủ nhà không thể giúp hoặc bạn muốn yêu cầu hoàn tiền, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.
Nhận sự trợ giúp về đặt phòng/đặt chỗ, tài khoản và các vấn đề khác.
Đăng nhập hoặc đăng ký